Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Chọn trang sức phù hợp với trang phục

Các trang phục chúng tôi mặc vào những dịp khác nhau xác định phong cách của chúng tôi. Mặt khác phụ kiện, bao gồm đồ trang sức, được thêm vào và cho thấy mặt độc đáo của chúng tôi. Nhẫn, vòng tay, dây chuyền và bông tai tất cả trang sức ấy thậm chí còn quan trọng hơn phần trang phục của chúng tôi.


Trang sức là một phần không thể thiếu đối với trang phục phong cách, là thứ thường bị bỏ qua trong việc làm đẹp trang phục của bạn. Các cửa hàng trang sức lớn như PNJ có rất nhiều sản phẩm đẹp được chào bán, nhưng điều quan trọng nhất là tìm ra những sản phẩm nào mà bạn thích nhất cho trang phục của bạn. Và trong khi đồ trang sức nên thể hiện tính độc đáo của nó, bạn vẫn phải quan tâm đến một vài quy tắc không liên quan đến việc kết hợp trang phục và đồ trang sức.

Đồ trang sức phải thêm một cái gì đó để phù hợp với trang phục của bạn

Những sai lầm phổ biến nhất mà phụ nữ phải gánh chịu khi phối hợp trang sức và quần áo là thêm quá nhiều hoặc quá ít. Một đồ trang sức đã thêm một cái gì đó vào cái nhìn tổng thể của bạn. Chỉ vì bạn yêu thích chiếc vòng cổ mà bà cô tặng cho bạn không có nghĩa là bạn phải mặc nó vào mọi dịp. Mặt khác, nếu bạn mặc trang phục kinh doanh chính thức, điều đó không có nghĩa là bạn không thể chơi đùa với đồ trang sức bất thường.

Hãy chắc chắn đồ trang sức của bạn có tỷ lệ phù hợp với đặc điểm của bạn

Chìa khóa cho một trang phục thành công và ghép đôi đồ trang sức là xác định điểm nhấn. Đây là một phần của cơ thể bạn muốn nhấn mạnh và ngay lập tức thu hút ánh mắt người dùng. Một khi bạn làm, bạn có thể sử dụng đồ trang sức để bổ sung điểm tập trung của bạn và phần còn lại của trang phục của bạn.
Nếu chọn đúng, đồ trang sức có thể giúp bạn nhấn mạnh điểm nhấn của bạn. Tuy nhiên, đồ trang sức cũng có thể chuyển hướng sự chú ý từ nó. Kích thước của đồ trang sức là chìa khóa để có được bước này. Ví dụ, không bao giờ đeo bông tai bao phủ phần tai của bạn hoặc một sợi dây chuyền dài đến mức nó làm cổ bạn trông có vẻ ngắn đi hẳn.

Trang sức phải khớp với màu da của bạn

Một sai lầm phổ biến khác của phụ nữ khi thực hiện mua sắm không chú ý tới cách trang sức của chúng bổ sung cho sự phức tạp của da. Chọn vật liệu và đá quý để chúng mang lại làn da tự nhiên của bạn. Điều quan trọng là chọn màu sắc phù hợp.

Một số có thể nhìn tốt hơn mặc đá quý màu xanh ngọc hơn một màu xanh lam. Màu sắc của kim loại cũng bổ sung cho mỗi phụ nữ một cách khác nhau.

Chọn đồ trang sức của bạn cho các dịp lễ

Mặc dù khái niệm về những gì là thích hợp khác với những gì được so sánh với quá khứ, một số quy tắc vẫn áp dụng. Một chiếc vòng bằng kim cương tươi tốt có thể phù hợp với các cuộc họp kinh doanh, nó có thể nổi bật ở các bộ phim. Hãy chắc chắn để phù hợp đồ trang sức của bạn với trang phục của bạn và tìm thấy phần bổ sung giữa chúng.

Trang sức của bạn phải phù hợp

Những gì phân biệt đồ trang sức lớn từ trung bình là khả năng của nó để bổ sung các phong cách khác nhau, trong các dịp lễ và trang phục. Nếu bạn đeo một vòng cổ hoàn hảo phù hợp với đôi bông tai và vòng đeo tay của bạn, bạn không phải là thêm bất cứ trang sức cho trang phục của bạn. Nó cũng làm cho mọi người chú ý đến đồ trang sức của bạn hơn là trang phục của bạn hoặc chính bản thân bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét